บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
กว่า 20 ปีที่กลุ่มบริษัทดีที ก้าวเดินไปในเส้นทางธุรกิจอย่างมั่นคงและเต็มเปี่ยมด้วยอุดมการณ์ ทุกย่างก้าวของเรายึดมั่นในวิสัยทัศน์ที่ว่า “เราจะเป็นองค์กรสากลอมตะ ที่สร้างสังคมคนเก่ง ที่มีจิตใจดีงามให้ทำหน้าที่ดูแลคนหมู่มาก”

ด้วยเพราะกลุ่มบริษัทดีที ตระหนักถึงความสำคัญที่ธุรกิจเป็นส่วนหนึ่งของสังคม ดังนั้นกลุ่มบริษัทดีที จึงมิได้มุ่งสร้างธุรกิจที่ประสบความสำเร็จแต่เพียงด้านเดียว แต่หากดำเนินกิจการเพื่อตอบแทนสังคม และผู้ด้อยโอกาสอย่างเป็นระบบ และเป็นรูปธรรมอย่างต่อเนื่อง

กลุ่มบริษัท ดีที ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2536 โดยเริ่มจากธุรกิจบ้านเช่าและสวนเกษตร และได้ขยายขอบเขตการดำเนินธุรกิจสู่การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และที่ดิน และในปีถัดมาบริษัทเริ่มเน้นดำเนินการพัฒนาที่ดินเพื่อโครงการที่อยู่อาศัย โดยเริ่มจากทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย จนเติบโตแตกกลุ่มธุรกิจออกเป็นธุรกิจก่อสร้างและธุรกิจนำเข้า-ส่งออก เพื่อเป็นรากฐานในการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ
ต้องการรับสมัครพนักงานตำแหน่ง

นักวิจัยและพัฒนา (ที่อยู่อาศัย)

รายละเอียดงาน
1. วิจัยและพัฒนา หาแนวทางการออกแบบอาคาร หรือองค์ประกอบต่างๆ สร้างนวัตกรรมที่อยู่อาศัย เพื่อพัฒนามาตรฐานงานก่อสร้าง ให้อาคารหรือบ้านมีประสิทธิภาพด้านการอนุรักษ์พลังงาน
2. การนำความรู้เชิงวิจัยมาประยุกต์พัฒนาในโครงการจริง ตามแนวความคิดของแต่ละโครงการ ให้เกิดคุณค่าเชิงอนุรักษณ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม
3. ประสานงานร่วมกับส่วนอื่นที่เกี่ยวข้อง เช่น ส่วนวิจัยตลาด ส่วนพัฒนาโครงการ ส่วนออกแบบ ส่วนก่อสร้าง ส่วนประมาณราคา จัดซื้อ
4. การถ่ายทอดความรู้ทั้งในรูปเอกสาร และการบรรยาย เพื่อให้ความรู้ที่ได้วิจัยขึ้นมานั้นเกิดความเข้าใจภายในองค์กรต่อส่วนงานต่างๆ เพื่อการพัฒนาโครงการร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ และภายนอกองค์กรเพื่อสร้างการรับรู้แนวคิด
อัตรา
2 อัตรา
เงินเดือน
ตามประสบการณ์ บาท
สถานที่ปฏิบัติงาน
BTS - อ่อนนุช
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
คุณสมบัติผู้สมัคร
1. การศึกษาระดับ ปริญญาตรี ,ปริญญาโท คณะวิศวกรรมศาสตร์ / สถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขา เทคโนโลยีอาคาร(หรือเทียบเท่า)
2. ประสบการณ์ 2 ปีขึ้นไป ด้านงานออกแบบ/วิจัย/ก่อสร้าง ให้กับโครงการที่มีแนวคิดด้านอนุรักษ์พลังงาน
3. มีความสามารถในการออกแบบเชิงประยุกต์เทคนิคด้านการอนุรักษ์พลังงาน
4. สามารถใช้โปรแกรม DOE, Equest, CFD, DiaLUX, REVIT, Simulation Programs, หรืออื่นๆ อย่างใดอย่างหนึ่งได้
5. สามารถสือสาร สร้างความเข้าใจ และนำเสนอแนวคิดได้เป็นอย่างดี
6. ภาษาอังกฤษ ดี
ติดต่อ
คุณพิมพ์ศา
สวัสดิการ
ตามตกลง
วิธีการสมัคร
โทรศัพท์
02-742-9141 ต่อ 3212
แฟกส์
02-742-9132
เว็บไซต์
www.dtgsiam.com
ที่อยู่
695 ซอยสุขุมวิท 50 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร   10260
พิมพ์   |   ปิดหน้านี้
www.JobMonday.com (2 มี.ค. 2567)