Center Service
Center Service เป็นบริษัทให้คำปรึกษาในการพัฒนาศักยภาพของมนุษย์ ทำการดำเนินงานทางสื่อออนไลน์ทั้สื่ออินเตอร์เน็ตและสื่อพื้นฐานอื่นๆเพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์และดูแลให้คำปรึกษาผู้มีปัญหาเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะผู้ป่วยที่เกิดจากโรคที่ไม่ติดเชื้อ อาทิ โรคเบาหวาน โรคหัวใจ ไขมันหลอดเลือด ความดันโลหิตสูง ภูมิแพ้ อัมพฤกษ์ อัมพาติ เกาต์ ข้อกระดูกเสื่อม เป็นต้นโดยโรคเหล่าต่างๆนี้ไม่สามารถรับประทานยาให้หายขาดได้ จำเป็นต้องอาศัยวิธีการธรรมชาติตามหลักโภชนาการบำบัดจากภายใน ทั้งการรับประทานอาหารที่ดีในแต่ละวัน การออกกำลังกาย การใช้พืชสมุนไพรจากธรรมชาติในการสร้างเสริมให้ระบบร่างกายมีความสมบูรณ์ สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นการดูแลที่ต้นเหตุ ทำให้ไม่เกิดโรคจากความเสื่อมของร่างกาย อีกทั้งยังจะดูแลในเรื่องสุขภาพภาพนอกร่างกาย ทั้งด้านบุคลิกภาพ ความสวยความงาม และการพัฒนาตนเอง โดยคลีนิคของเราจะเปิดให้บริการแก่บุคคลที่สนใจทั่วประเทศ ผ่านทางระบบสื่อสารต่างๆ ทั้งทางโทรศัพท์ อินเตอร์เนต รวมถึงจดหมาย ฯลฯ

นอกจากนี้ทางบริษัทยังทำการให้คำปรึกษาสำหรับท่านที่ต้องการเปิดร้านอาหาร ต้องการที่จะเป็นเจ้าของกิจการ ในอุตสาหกรรมสุขภาพที่กำลังเป็นแนวโน้มที่กำลังเจริญเติบโตอย่างมากในปัจจุบัน ทุกส่วนงานต้องรอการติดต่อกลับกับเจ้าหน้าที่เพื่อให้รายละเอียดเพิ่มเติม


Part Time และ Full Time รายได้ 15,000 - 30,000 บ./เดือน

*** ผู้สมัครทุกคนจะต้องเข้ารับการฝึกอบรมหลักสูตรโภชนาการบำบัดขั้นพื้นฐานก่อนเข้าทำงานทุกตำแหน่ง เนื่องจากเป็นการร่วมงานกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญซึ่งจะต้องมีความรู้เกี่ยวกับสุขภาพและโภชนาการประกอบด้วย เพื่อให้สามารถรว่มงานกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้

*** การฝึกอบรมหลักสูตรโภชนาการบำบัดขั้นพื้นฐานมี 2 วัน วันแรกจะเป็นการฝึกอบรมหลักสูตรโภชนาการบำบัดขั้นพื้นฐานเพื่อให้มีความรู้ไปประกอบในการทำงาน ส่วนวันที่ 2 ในส่วนของผู้ที่ผ่านการคัดเลือกตัวเพื่อพร้อมที่จะเข้าทำงาน จะต้องเข้าร่วมฝึกอบรมโภชนาการขั้นสูงขึ้นต่อยอดจากวันแรก และเรียนรู้การทำงานจริงอีกเต็มวัน


หมายเหตุ ในการนัดหมายเข้าอบรมเรียนรู้เกี่ยวกับการทำงานแต่ละครั้ง ผู้สมัครควรไปตามวันและเวลา ที่นัดหมายตามกำหนด ไม่ควรไปสายหรือหากมีความจำเป็นไม่สามารถมาตามนัดหมายได้ ให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนล่วงหน้า มิฉะนั้นท่านอาจจะไม่ได้รับการพิจารณาเรียกตัวอีก
ต้องการรับสมัครพนักงานตำแหน่ง

ที่ปรึกษาด้านธุรกิจ

รายละเอียดงาน
ให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ มีแนวทางใหม่ๆสำหรับการวางแผนงานรูปแบบต่างๆ วางพื้นฐานการทำธุรกิจแก่บุคลากร พัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพ ดูแลให้คำปรึกษาผู้ร่วมงาน/ลูกค้า
อัตรา
2 อัตรา
เงินเดือน
25,000+ บาท
สถานที่ปฏิบัติงาน
สีลม-สาทร และสาขาย่อยในเขตกรุงเทพฯปริมณฑล
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
คุณสมบัติผู้สมัคร
1. อายุ 25 ปีขึ้นไป
2. สำเร็จการศึกษาระดับ ป.ตรี ขึ้นไป
3. มีภาวะความเป็นผู้นำสูง
4. มีเป้าหมายที่จะช่วยพัฒนาองค์กร
5. มีวิสัยทัศน์ ทำงานเป็นทีม
6. ต้องผ่านการเทรนงานเบื้องต้นกับทางบริษัทก่อน
ติดต่อ
Center Service (สมัครผ่านเวบไซต์ Buddyjob)
สวัสดิการ
สวัสดิการ การดูแลสวัสดิการด้านสุขภาพ
การเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนในประเทศและต่างประเทศฟรี
มีสิทธิ์ได้รับการคัดเลือกให้ไปศึกษาต่อในต่างประเทศ
วิธีการสมัคร
- Email : [email protected]
ที่อยู่
888 เซ็นหลุยส์ ถ.สาธรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร  10120
พิมพ์   |   ปิดหน้านี้
www.JobMonday.com (10 มี.ค. 2567)